Dán Phim Cách Nhiệt 3M

5.00 trên 5 dựa trên 1 đánh giá
(1 đánh giá của khách hàng)

Giá bán:

✅ 3M hiệu quả cách nhiệt > 80%

Cắt 99% UV

Lọa bỏ 99% IR

Bảo hành 10 năm sử dụng

Đặt lịch thi công Chat Zalo

DÁN PHIM CÁCH NHIỆT 3M CHÍNH HÃNG TẠI AUTO CHÍ DŨNG

Phim cách nhiệt 3M – dòng phim cách nhiệt ô tô được sử dụng phổ biến và nhiều nhất hiện nay. Chính vì sự phổ biến này phim 3M bị làm giả rất nhiều khiến cho người tiêu dùng không khỏi “hoang mang” khi lựa chọn phim cách nhiệt 3M dán cho xe cưng.

Thấu hiểu được điều đó, trong bài viết này Auto Chí Dũng sẽ chia sẻ tất tần tật các thông tin và kinh nghiệm giúp Quý Anh/ Chị lựa chọn đúng phim cách nhiệt 3M chính hãng.

Dán phim cách nhiệt ô tô
Dán phim cách nhiệt 3M tại Auto Chí Dũng

PHIM CÁCH NHIỆT 3M

Phim cách nhiệt 3M là dòng phim cách nhiệt ô tô được sản xuất tại Mỹ và được phân phối tại hơn 80 quốc gia trên toàn cầu.

Film cách nhiệt 3M sử dụng công nghệ nano không chứa kim loại nên chất lượng sản phẩm không bị ăn mòn theo thời gian. Loại vật liệu này có khả năng chặn hoàn toàn tia tử ngoại trong ánh sáng mặt trời. 3M được sản xuất bởi hệ thống máy móc tiên tiến, quy trình khắt khe và đạt tiêu chuẩn quốc tế vì vậy chất lượng film ổn định và đạt hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

Dán phim cách nhiệt 3m Crystalline
Dán phim cách nhiệt 3m Crystalline giúp bảo vệ bạn và xế cưng

CÁC DÒNG PHIM CÁCH NHIỆT 3M

Film cách nhiệt 3M được chia làm 03 dòng chính nhằm đáp ứng phù hợp với từng phân khúc khách hàng khác nhau, cụ thể:

Dòng phim cách nhiệt 3M Crystalline: Trong các dòng phim của 3M thì dòng 3M Crystalline được đánh giá cao nhất về hiệu quả cách nhiệt. Phim được sản xuất với công nghệ film quang học đa lớp có tới 200 lớp phim trong một tấm phim mỏng. Dán phim 3M Crystalline có khả năng loại bỏ năng lượng mặt trời lên tới tối đa 62%, loại bỏ 99,9% tia cực tím, chặn 97% tia hồng ngoại, giảm lóa tối đa 77% và truyền sáng tối đa 69%.

Dán phim cách nhiệt 3M
Dán phim cách nhiệt ô tô 3M

Xếp thứ hai là dòng 3M Nano Carbon: loại bỏ tới 57% tổng năng lượng mặt trời giúp không gian trong xe mát hơn và tránh những tia cực tím có hại.

Phim cách nhiệt 3M Nano Carbon có thể cảm tới 95% ánh sáng đi qua và sự đa dạng về độ xuyên sáng với các tông màu sáng tối khác nhau, phù hợp cho từng vị trí dán phim cách nhiệt trên xe.

Sau cùng đó là dòng 3M Smart Series:  Đây là dòng phim 3M cách nhiệt tráng phủ kim loại sử dụng công nghệ, chi phí thấp và được dùng phổ biến nhất hiện nay với khả năng cách nhiệt tương đối so với 02 gói trên.

CÁC THÔNG SỐ CÁCH NHIỆT CỦA PHIM 3M

Phim cách nhiệt 3m
Thông số kỹ thuật phim cách nhiệt 3M một số mã chuyên dùng

BẢNG GIÁ LẮP ĐẶT PHIM CÁCH NHIỆT 3M TẠI AUTO CHÍ DŨNG

Dán phim cách nhiệ 3m cho xe ô tô
Bảng giá dán phim cách nhiệt 3m mới nhất 2022

KINH NGHIỆM CHỌN PHIM 3M DÁN CHO TỪNG VỊ TRÍ KÍNH

Để đảm bảo khả năng cách nhiệt tốt nhất và tầm nhìn an toàn trong khi lái xe Quý Anh/Chị nên chọn các loại film cách nhiệt phù hợp với đặc điểm của từng vị trí kính xe bao gồm: kính lái, kính sườn, kính hậu và cửa sổ trời (nếu có).

Dán phim cách nhiệt 3M cho kính lái: Thông thường mỗi dòng phim cách nhiệt sẽ có một mã phim riêng chuyên biệt sử dụng cho kính lái. Phim cách nhiệt 3M dán cho kính lái là CR60/CR70, loại này có độ truyền sáng cao đồng thời có khả năng cách nhiệt tốt để người lái có được tầm nhìn thoáng và xa nhất cũng như đảm bảo độ mát.

dán phim cách nhiệt ô tô 3m
Dán phim cách nhiệt ô tô 3M cho kính lái

Dán phim cách nhiệt 3M kính sườn trước: Vị trí này không cần quá sáng nhưng cần đáp ứng từ 25%-40% độ truyền sáng nhằm hỗ trợ quan sát gương chiếu hậu rõ hơn. Vì vậy, chủ xe có thể chọn các mã như CR20/CR40 cho gói thương gia, IR20 cho gói cao cấp.

Dán Film cách nhiệt 3m
Phim cách nhiệt ô tô 3m cho kính sườn trước

Dán phim cách nhiệt 3M kính sườn sau và kính lưng: Chủ xe nên chọn film cách nhiệt 3M có tỉ lệ truyền sáng thấp khoảng 25% để giúp xe mát hơn. Với gói thương gia nên chọn CR20, gói cao cấp nano nên chọn mã IR15.

Giữa kính sườn trước và sau Quý Anh/Chị có thể chọn dán cùng một mã phim để đảm bảo sự hài hòa về màu sắc sau khi dán không gây chênh lệch cho tổng thể xe sang trọng hơn.

Dán phim 3m cho kính ô tô
Dán Phim cách nhiệt 3m cho kính hậu

Dán phim cách nhiệt 3M cửa sổ trời: Nên chọn màu phim tối nhất nhằm tăng cường khả năng chống nóng và chói cho người ngồi trong xe với các mã từ cao cấp đến phổ thông như sau: CR20/IR20.

CÁCH NHẬN BIẾT PHIM CÁCH NHIỆT 3M CHÍNH HÃNG

Giấy chứng nhận đại lý: Thông thường các đại lý chính thức của phim cách nhiệt 3M sẽ có giấy chứng nhận đại lý, hóa đơn nhập khẩu.

Có tem phản quang logo 3M: Đặc điểm thứ 2 giúp phân biệt phim cách nhiệt 3M thật – giả là tem phản quang của 3M AutoFilm, vì chỉ có những đại lý uỷ quyền mới được sở hữu loại tem này. Khi thi công dán phim cách nhiệt 3M chính hãng, đại lý sẽ hỏi chủ xe xem có muốn nhận tem phản quang 3M AutoFilm hay dán lên xe không. Chủ xe có thể dán hoặc không, nhưng vẫn nên xác nhận lại tem để dễ dàng phân biệt phim cách nhiệt 3M chính hãng.

Dán phim cách nhiệt 3m chính hãng
Tem phản quang nhận diện phim 3M Crystalline chính hãng

Có logo 3M trên tấm phim: Thông thường phim cách nhiệt 3M chính hãng sẽ có logo 3M nằm ẩn trên tấm phim. Các chủ xe chỉ cần hướng tấm phim về phía ánh sáng sẽ nhìn thấy logo thương hiệu.

Kiểm tra thông số kỹ thuật bằng máy đo chuyên dụng: Yêu cầu người dán phim cách nhiệt đo lại độ cách nhiệt, độ truyền sáng, khả năng chống tia UV bằng máy đo thông số chuyên dụng

Phiếu bảo hành điện tử: Cách xác nhận phim 3M chính hãng cuối cùng là kiểm tra ngay phiếu bảo hành điện tử sau khi dán phim. Phim cách nhiệt 3M được bảo hành toàn thế giới với thời hạn 10 năm, và chủ xe hoàn toàn có thể kích hoạt bảo hành online. Sau khi nhận mã phiếu từ đại lý, có thể truy cập vào website: www.3Mwarranty-vn.com để kiểm tra thông tin bảo hành sản phẩm 3M.

phim-cach-nhiet-3m
Phiếu bảo hành điện tử phim 3M

NHỮNG LƯU Ý SAU KHI DÁN PHIM CÁCH NHIỆT Ô TÔ

Quý Anh/Chị sau khi dán phim cách nhiệt 3M cho ô tô nên hạn chế lên/xuống kính trong 24h – 36h để cho lớp keo dán bám chắc vào mặt kính.

Khi vệ sinh, quý khách nên dụng khăn bông mềm, tuyệt đối không dùng các vật cứng, các hóa chất cọ rửa mặt phim để tránh tình trạng làm hư hỏng phim cũng như gây xước phim gây mất thẩm mỹ.

TẠI SAO NÊN CHỌN DÁN PHIM CÁCH NHIỆT 3M

Phim cách nhiệ 3M có tính ổn định và hiệu quả trong suốt quá trình sử dụng

Dán Film cách nhiệt 3M có thể giảm 62% nhiệt lượng, loại bỏ tia UV lên đến 99,9% gần như tuyệt đối.

 Các thông số  kỹ thuật về độ xuyên sáng, giảm lóa, phản gương đạt tiêu chuẩn an toàn lái xe trong quá trình sử dụng.

 Phim cách nhiệt 3M không gây nhiễu sóng điện tử cho các thiết bị điện thoại di động, GPS và radio.

 Khả năng chống UV SPF 1000+, cao hơn 20 lần so với kem chống nắng.

 Độ bền ưu việt với thời gian bảo hành sản phẩm 10 năm.

dán phim cách nhiệt 3m
Phim cách nhiệt ô tô 3m giaiir pháp chống nóng hiệu quả cho gia đình bạn

ĐỊA CHỈ DÁN PHIM CÁCH NHIỆT 3M CHÍNH HÃNG TẠI HCM

AUTO CHÍ DŨNG – Đại lí chính hãng phim cách nhiệt 3M, được ủy quyền lắp đặt phim cách nhiệt ô tô 3M tại HCM.

Đến với Auto Chính Dũng Quý Anh/Chị hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng phim và bảng giá lắp đặt nêm yết. Được trực tiếp xem và test thử phim trước khi lắp đặt.

  • Lắp đặt đúng quy trình từng bước với đội ngũ thợ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.
  • Được tư vấn tận tình các gói phim cách nhiệt ô tô phù hợp với nhu cầu và ngân sách.
  • Được lắp đặt tận, tại nhà nếu Quý Anh/Chị không có thời gian ghé cửa hàng chúng tôi.
Dán phim cách nhiệt ô tô
Dán phim cách nhiệt 3M tại Auto Chí Dũng

Ngoài ra tại Auto Chí Dũng còn rất nhiều gói dịch vụ làm đẹp khác dành cho xế cưng với mức giá hấp dẫn mà không cần phải đi xa.

  1. Bọc nệm ghế da cao cấp
  2. Lắp đặt màn hình Android ô tô
  3. Lắp đặt camera hành trình, camera 360
  4. Lắp đặt phụ kiện theo xe…

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

  • Hotline: 0908.828.482 ( Bộ phận tư vấn và lắp đặt)
  • Địa chỉ: 311 Tân Chánh Hiệp 10 - Quận 12 – TPHCM
  • Website: https://filmcachnhiet.com

1 đánh giá cho Dán Phim Cách Nhiệt 3M

  1. Được xếp hạng 5 5 sao

    tiendang

    Dán rất nhanh và đẹp

Thêm đánh giá

Gọi ngay
Zalo
Messenger
Bản đồ